Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท เพิ่มประสิทธิภาพในการเดินทางให้ประชาชนมีความสะดวกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซ่อมบำรุงถนนสาย อย.3020 จ.พระนครศรีอยุธยา เสร็จสมบูรณ์ หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง ดำเนินโครงการซ่อมฟื้นฟูถนนทางหลวงชนบท อันเนื่องจากเหตุภัยพิบัติ ถนนทางหลวงชนบทสาย อย.3020 แยก ทล.347 – บ้านพลับ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับความเสียหายจากอุทกภัย น้ำกัดเซาะผิวจราจรและคันทาง ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการสัญจร อีกทั้งยังมีผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม ทช.จึงได้ดำเนินการออกแบบตอกเสาเข็มบริเวณไหล่ทางที่ได้รับความเสียหายจากการถูกกัดเซาะ และดำเนินการซ่อมสร้างผิวทางแบบ Pavement in – Place Recycling ชั้นรองพื้นทางและชั้นพื้นทาง บริเวณช่วง กม.ที่ 1+305 ถึง 12+250 ระยะทาง 10.945 กิโลเมตร เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงของโครงสร้างทาง เนื่องจากสายทางดังกล่าวมีรถบรรทุกสัญจรผ่านเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีโรงงานอุตสาหกรรม และบ่อดินในบริเวณสายทาง ปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการแล้วเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนในพื้นที่

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content