Menu
home
>>
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม
(8 พ.ค. 66) นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม โดยมีนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม คณะผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม และในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายอภิชัย ธีระรังสิกุล วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านควบคุมการก่อสร้าง) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) พร้อมด้วยคณะ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกองแผนงาน ชั้น 11 กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพฯ
ในการนี้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมฯ ได้เร่งรัดและติดตามผลการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2566 โดยฝากให้ทุกหน่วยติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้และปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยราชการมีการใช้พลังงานสะอาดตามนโยบายของรัฐบาล การติดตั้ง Solar cell ในหน่วยงานราชการ เพื่อสนับสนุนให้เกิดพลังงานสะอาด และให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในช่วงสัปดาห์นี้ที่ประชาชนจะมีการเดินทางไปเลือกตั้ง ในส่วนของแผนการจราจรช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผนที่ได้วางเอาไว้
ทั้งนี้ปลัดกระทรวงคมนาคมได้กำชับด้านการปฏิบัติงานให้มีดำเนินการตามแผนที่ได้วางไว้ และในด้านการควบคุมงานก่อสร้างทางยกระดับที่อยู่บนพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมา ให้เน้นย้ำด้านมาตรการความปลอดภัยและการควบคุมการก่อสร้างให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทางที่ขาด หลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และอำนวยความปลอดภัยให้กับประชาชน

Skip to content