Menu
home
>>
สทช.16 (กาฬสินธุ์) ร่วมกิจกรรมจิตอาสา วันฉัตรมงคล

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566  นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันสำคัญของชาติไทย “วันฉัตรมงคล ประจำปี 2566” กิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ และทำความสะอาดศาสนสถาน ณ วัดห้วยสีทน ต.โพนทอง อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ส่วนบูรณะเป็นตัวแทนของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 (กาฬสินธุ์) เข้าร่วม กิจกรรมฯ ร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า นักเรียน และประชาชนจิตอาสาพระราชทานในจังหวัดกาฬสินธุ์  ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ด้วยความพร้อมเพรียง

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท บำรุงถนนสาย ปท.3035 จังหวัดปทุมธานี เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายสายทาง สนับสนุนการขนส่งสินค้าทางการเกษตร พัฒนาระบบการคมนาคมในพื้นที่อย่างสมบูรณ์

Skip to content