Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 แขวงทางหลวงชนบทนครศรีธรรมราช
รูปประจำเรื่องมาตรฐาน

วันที่ 15 เมษายน 2566 นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 โดยมีนายพิสุทธิ์ สุทธิพูน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 นายรักชาติ บุหงาชาติ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานในภาพรวม

ในการนี้วิศวกรใหญ่ฯ ได้เน้นย้ำ เรื่องการปฏิบัติงานของชุดตรวจการณ์ในการเก็บข้อมูล หากเกิดอุบัติเหตุให้รายงานไปที่ศูนย์อำนวยความปลอดภัย 1146 สำนักอำนวยความปลอดภัย โดยด่วน พร้อมรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ ลดพฤติกรรมเสี่ยงในการขับขี่ “ไม่ขับเร็ว คาดเข็มขัดนิรภัย สวมหมวกนิรภัย ดื่มไม่ขับ รักษาวินัยจราจร” และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างรวดเร็ว

 

https://drive.google.com/file/d/1FpIobEdtLNxm4xhaJTTnBH131T2bprCz/view?usp=sharing

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content