Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฎร์ธานี)
รูปประจำเรื่องมาตรฐาน

วันที่ 14 เมษายน 2566 นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) พร้อมด้วยคณะตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ณ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฎร์ธานี) เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีนายวุฒิศักดิ์ สิงหบุตร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม/ส่วน สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับพร้อมรายงานผลสถิติการเกิดอุบัติเหตุในภาพรวมของแต่ละจังหวัดในพื้นที่สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11

ในการนี้วิศวกรใหญ่ฯ ได้เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด ภายใต้การรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” และให้ปฏิบัติงานตามนโยบายของกรมทางหลวงชนบท เพื่อร่วมป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ลดการสูญเสีย และทรัพย์สิน แก่พี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทาง รวมไปถึงได้แนะนำแนวทางในการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวก และปลอดภัยให้ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว

 

https://drive.google.com/file/d/1z1BhQfnPTqLZFF1DlqoHAqsfRVay7zEa/view?usp=sharing

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content