Menu
home
>>
รักษาการวิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทชลบุรี

รักษาการวิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทชลบุรี

(13 เม.ย.66) นายสำราญ สวัสดิ์พูน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 3 รักษาราชการในตำแหน่ง วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) และคณะ ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทชลบุรี ซึ่งภายในแขวงฯ มีการจัดชุดตรวจการณ์ถนนในความรับผิดชอบ รวมถึงมีชุดเคลื่อนที่เร็วตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเข้าช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างทันท่วงที

ทั้งนี้ รก. วิศวกรใหญ่ฯ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจในช่วงเทศกาลเพื่อประชาชนอย่างเต็มกำลัง รวมถึงได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานในเรื่องการป้องกันและลดจำนวนการเกิดอุบัติเหตุ เสริมสร้างความเชื่อมั่น สร้างความอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน ภายใต้หัวข้อรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19” สำหรับการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ มีนายกชกร โง้วศิริ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทชลบุรี ให้การต้อนรับและสรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม

ในการนี้กรมทางหลวงชนบท ขอร่วมส่งทุกท่านให้เดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงของกรมทางหลวงชนบทหรือแจ้งเหตุได้ที่สายด่วน 1146 หรือติดตามข่าวสาร แผนที่เส้นทางเลี่ยงได้ที่ Facebook กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม

อื่นๆ

Skip to content