Menu
home
>>
รทช. ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน จ.นครราชสีมา
(12 เม.ย.66) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) พร้อมด้วยนายสันติภาพ ศิริยงค์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาวิศวกรรมจราจร และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ของแขวงทางหลวงชนบทนครราชสีมา ซึ่งภายในแขวงฯ มีการจัดชุดตรวจการณ์ถนนในความรับผิดชอบ รวมถึงมีชุดเคลื่อนที่เร็วตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเข้าช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างทันท่วงที ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ
มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานในเรื่องการป้องกันและลดจำนวนสถิติการเกิดอุบัติเหตุ เสริมสร้างความเชื่อมั่น สร้างความอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน ภายใต้หัวข้อรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19”
ซึ่งการตรวจเยี่ยมดังกล่าวมีนายก้องพิภพ อารยรังศรี ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 5 นายไพวรรณ์ เขียวอ่อน วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทนครราชสีมา ให้การต้อนรับและสรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม
ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงของกรมทางหลวงชนบทหรือแจ้งเหตุได้ที่สายด่วน 1146 และติดตามข่าวสาร แผนที่เส้นทางเลี่ยงได้ที่ Facebook กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน และ โรงพยาบาล

อาจเป็นรูปภาพของ 15 คน และ โรงพยาบาล

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน

อื่นๆ

Skip to content