Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทลพบุรี พร้อมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย ลบ.1036 จ.ลพบุรี

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของแขวงทางหลวงชนบทลพบุรี พร้อมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย ลบ.1036 จ.ลพบุรี

(12 เม.ย.66) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมด้วยนายจีระพงษ์ ปิณฑะบุตร ผู้อำนวยการสำนักสำรวจและะออกแบบ และนายสันติภาพ ศิริยงค์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาวิศวกรรมจราจร และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการประชาชนของแขวงทางหลวงชนบทลพบุรี ซึ่งภายในแขวงฯ มีการจัดชุดตรวจการณ์ถนนในความรับผิดชอบ รวมถึงมีชุดเคลื่อนที่เร็วตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเข้าช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างทันท่วงที ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจช่วงเทศกาลเพื่อประชาชน รวมถึงได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานในเรื่องการป้องกันและลดจำนวนการเกิดสถิติอุบัติเหตุ ภายใต้หัวข้อรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19” สำหรับการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้มีนายวิทย์ วรวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 นายวุฒิชัย ธรรมวงศ์ชัย ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทลพบุรี พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 (สระบุรี) ให้การต้อนรับและสรุปผลการดำเนินงาน จากนั้น รองอธิบดีฯ ได้ประชุมและลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสายลบ.1036 แยก ทล.1 – บ้านป่าหวาย อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2567 ต่อไป โดยมีนายวิษณุ เพชรวีระ ผู้อำนวยการกลุ่มก่อสร้างทางที่ 1 สำนักก่อสร้างทาง นำลงพื้นที่ ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงของกรมทางหลวงชนบทหรือแจ้งเหตุได้ที่สายด่วน 1146 หรือติดตามข่าวสาร แผนที่เส้นทางเลี่ยงได้ที่ Facebook กรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม

 

 

อื่นๆ

Skip to content