Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ณ แขวงทางหลวงชนบทราชบุรี และ แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ณ แขวงทางหลวงชนบทราชบุรี และ แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน

(12 เม.ย. 66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) พร้อมด้วยคณะ ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนตลอดเทศกาลสงกรานต์ 2566 ณ แขวงทางหลวงชนบทราชบุรี และแขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี ในการนี้รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 และตรวจการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน พร้อมกำชับในเรื่องการป้องกันอุบัติเหตุเพื่อให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุลดลง พร้อมสร้างความเชื่อมั่น และความอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน ภายใต้การรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19” เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชน และเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ 2566 ได้กล่าวอวยพรให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีความสุข สมหวังดังปรารถนา ขอให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังถึงที่หมายอย่างปลอดภัย สำหรับการตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนในครั้งนี้ มีนายอนุพงศ์ จงหวัง ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4, นายจตุรพิธ นามสนิท ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี, นายวีรศักดิ์ จันทรา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทราชบุรี, นายครรชิต อิ่มสมบัติ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานในภาพรวม ซึ่งในหน่วยบริการประชาชนจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำข้อมูลเส้นทาง เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงทีหากได้รับการแจ้งเหตุ และได้จัดหน่วยเฝ้าระวังความปลอดภัยเคลื่อนที่เร็ว เฝ้าระวังความปลอดภัยบนทางหลวงชนบท อำนวยความสะดวกประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง หากประชาชนต้องการแจ้งเหตุหรือสอบถามเส้นทางเลี่ยงสามารถติดต่อได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

 

อื่นๆ

Skip to content