Menu
home
>>
รักษาการวิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 (ฉะเชิงเทรา)

รักษาการวิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 (ฉะเชิงเทรา)

(12 เม.ย. 66) นายสำราญ สวัสดิ์พูน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 3 รักษาราชการในตำแหน่ง วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 แขวงทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรา และหมวดทางหลวงชนบทกบินทร์บุรี เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย สิ่งของอุปโภคบริโภค โดยมี นายอำนาจ หงส์แสนยาธรรม วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 นายศราวุธ เริงฤกธิ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัด ให้การต้อนรับ พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานในภาพรวม ในการนี้ รก.วิศวกรใหญ่ฯ ได้เน้นย้ำ เรื่องมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 อย่างเคร่งครัด พร้อมให้รถตรวจการณ์ออกลาดตระเวนเป็นระยะหากเกิดอุบัติเหตุให้รายงานไปที่ศูนย์อำนวยความปลอดภัย 1146 สำนักอำนวยความปลอดภัยโดยด่วนเพื่อร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ตลอดจนดำเนินการเตรียมความพร้อมของสายทางบนโครงข่ายคมนาคมให้มีความสะดวกปลอดภัย ทั้งนี้ประชาชนสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงหรือแจ้งเหตุ ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามได้ที่ www.drr.go.th

อื่นๆ

Skip to content