Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ร่วมโครงการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง ประจำปี 2566

(5 เม.ย. 66) กรมทางหลวงชนบท ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 โดยมีข้าราชการ พนักงานราชการ เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงคมนาคม ครบรอบ 111 ปี ซึ่งการบริจาคโลหิตถือเป็นการทำบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ที่สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยในการรักษา และสำรองไว้ใช้ในการรักษาพยาบาล โดยได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ณ ห้องประชุม 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

สำหรับการบริจาคโลหิตนั้นนอกจากช่วยกระตุ้นการทำงานของโขกระดูกในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงแล้ว ยังช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ส่งผลให้มีสุขภาพที่แข็งแรง การบริจาคโลหิตของทุกคนจะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้นับพัน ถือเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถช่วยผู้อื่นให้มีชีวิตรอดปลอดภัย

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content