Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท เป็นประธานพิธีปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การบริหารงานหมวดบำรุงทางหลวงชนบท” (เตรียม ผอ.บทช. รุ่นที่ 14) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
(3 เม.ย. 2566) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) เป็นประธานในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การบริหารงานหมวดบำรุงทางหลวงชนบท” (เตรียม ผอ.บทช. รุ่นที่ 14) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรให้สามารถบริหารงานหมวดบำรุงทางหลวงชนบทได้อย่างถูกต้องตามภารกิจและนโยบายของกรม โดยรองอธิบดีฯ ได้กล่าวขอบคุณวิทยากรที่มาให้ความรู้ในการฝึกอบรมในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานและการบริหารงานหมวดบำรุงทางหลวงชนบทต่อไป พร้อมทั้งได้กล่าวอวยพรผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
สำหรับพิธีปิดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีนายสนิท รัตนศฤงค์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8 พร้อมคณะเข้าร่วมพิธีปิด โดยมีนายภูมิรัฐ ทองอุดม นักทรัพยากรบุคคลเชี่ยวชาญ สำนักฝึกอบรม เป็นผู้กล่าวสรุปรายงานการฝึกอบรมในครั้งนี้ ณ ศูนย์ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการกรมทางหลวงชนบท อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก

อื่นๆ

Skip to content