Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากรมทางหลวงปีที่ 111

(1 เม.ย.66) นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ผู้กล้าหาญ กรมทางหลวง เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมทางหลวง ครบรอบ 111 ปี พร้อมด้วยนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดเข้าร่วมพิธีดังกล่าว โดยมีนายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ให้การต้อนรับ ณ กรมทางหลวง ถนนศรีอยุธยา กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ในส่วนของกรมทางหลวงชนบท มีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท และนายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ผู้กล้าหาญ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงผู้กล้าหาญที่เสียสละชีวิตในการปฏิบัติงาน

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content