Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดกิจกรรมโครงการ ITA สัญจร ในหัวข้อ “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

กรมทางหลวงชนบท จัดกิจกรรมโครงการ ITA สัญจร ในหัวข้อ “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

(28 มี.ค. 66) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการ ITA สัญจร ในหัวข้อ “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) เพื่อให้บุคลากรของกรมทางหลวงชนบท ได้ทราบถึงความสำคัญในการประเมิน ITA พร้อมร่วมกันขับเคลื่อนและยกระดับผลการประเมินฯ ITA ของกรมทางหลวงชนบทให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีผลการประเมิน ITA อยู่ที่ 90.76 คะแนน ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่บุคลากรทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จะต้องร่วมกันขับเคลื่อนผลการประเมิน ITA ให้มีค่าคะแนนไม่ต่ำกว่าเดิมและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ กิจกรรมโดยรวมแบ่งออกเป็น 3 กิจกรรม คือ 1. การประเมินฯ ITA 2566 2. กิจกรรมการขับเคลื่อนมาตรฐานทางจริยธรรมของกรมทางหลวงชนบท 3. กิจกรรม No gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเป็นการปลูกฝั่งจิตสำนึกและสอดแทรกสาระสำคัญต่างๆ ในแต่ละกิจกรรม ให้กับบุคลากรได้รับทราบและยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ณ ห้องประชุมธารสิทธิ์พงษ์ กรมทางหลวงชนบท เขตบางเขน กรุงเทพฯ

อื่นๆ

Skip to content