Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมและลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย แยก ทล.1020 – บ้านกิ่วแก้ว อ.เทิง, จุน จ.เชียงราย, พะเยา
(24 มี.ค. 66) นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) พร้อมด้วย นายยงยุทธ์ เพ็งเมือง ผู้อำนวยการสำนักก่อสร้างทาง ประชุมและลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย แยก ทล.1020 – บ้านกิ่วแก้ว อำเภอเทิง, จุน จังหวัดเชียงราย, พะเยา รวมระยะทาง 43.709 กิโลเมตร ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 30 โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2567 โดยรองอธิบดีฯ ได้แนะนำแนวทางในการดำเนินงาน พร้อมเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง ทั้งนี้ เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยสนับสนุนยุทธศาสตร์การคมนาคมระหว่างจังหวัดและประเทศเพื่อนบ้าน เพิ่มประสิทธิภาพการคมนาคมของภาคเหนือตอนบน ช่วยรองรับเศรษฐกิจการขนส่งสินค้าและการท่องเที่ยวในอนาคต
สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้มีนายจักรกฤษณ์ กาญจนวิบุญ นายช่างโยธาชำนาญงาน และนายภทรชนก แก้วมีศรี วิศวกรโยธาปฏิบัติการ สำนักก่อสร้างทาง เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวมและนำลงพื้นที่ ณ บริเวณโครงการก่อสร้าง

อื่นๆ

Skip to content