Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมผู้บริหารระดับสูง ประจำเดือนมีนาคม 2566
ทั้งนี้อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้ติดตามผลการดำเนินงานการเบิกจ่ายงบประมาณ และผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2566 โดยขอให้เร่งรัดการเบิกจ่ายเพื่อให้เป็นไปตามแผน รวมไปถึงได้กำชับให้แขวงทางหลวงชนบท และหมวดบำรุงทางหลวงชนบท ดูแลในเรื่องของฝุ่น PM 2.5 เฝ้าระวังการเผาหญ้าในเขตทางและการเผาขยะ พร้อมทั้งให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และได้เน้นในเรื่องของการเตรียมความพร้อมของบุคลากรในการทำงาน การทำงานที่มีความท้าทาย โดยขอให้ทำงานภายใต้ข้อระเบียบและกฎหมาย, ตามหลักธรรมาภิบาล และมติคณะรัฐมนตรีอย่างเคร่งครัด
ในการนี้อธิบดีฯ เป็นประธานในพิธีการมอบรางวัลโครงการจัดการแข่งขันประกอบสะพานเหล็กสำเร็จรูป (Bailey Bridge) ให้กับผู้ชนะเลิศในการแข่งขันทั้ง 3 ลำดับ ดังนี้ ชนะเลิศ ได้แก่ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 17 (เชียงราย) ด้วยเวลา 57 นาที ,รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 (ฉะเชิงเทรา) ด้วยเวลา 60 นาที และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฎร์ธานี) ด้วยเวลา 63 นาที พร้อมยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล และขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือและมีความตั้งใจ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการซักซ้อมของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1-18 เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับการเข้าไปช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดเหตุอุทุกภัย

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

Skip to content