Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการจ้างที่ปรึกษาดำเนินโครงการปรับปรุงยกระดับคุณภาพการให้บริการถนนราชพฤกษ์เพื่อพัฒนาเมืองให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

(3 มี.ค. 66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ประชุมคณะกรรมการจ้างที่ปรึกษาดำเนินโครงการปรับปรุงยกระดับคุณภาพ การให้บริการถนนราชพฤกษ์ เพื่อพัฒนาเมืองให้น่าอยู่และยั่งยืน สืบเนื่องมาจากลักษณะการขยายตัวของพื้นที่เขตเมือง ซึ่งขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ส่งผลให้ปริมาณการจราจรบนสายทางที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น นำมาซึ่งความต้องการที่จะศึกษาปรับปรุงยกระดับคุณภาพการให้บริการถนนราชพฤกษ์ เพื่อพัฒนาเมืองให้น่าอยู่และยั่งยืน โดยพื้นที่ศึกษาของโครงการครอบคลุมพื้นที่ ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข นบ.3021 ระยะทาง 41.20 กิโลเมตร กม. ที่ 0+000 ไปสิ้นสุดที่ กม. 41+200 (มีช่องจราจร 6-10 ช่องจราจร ระยะทางรวมทั้งสิ้นประมาณ 188.8 กม.) โดยมี ผู้อำนวยการกลุ่มสำนักบำรุงทาง และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม บรรยายสรุปผลการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

อื่นๆ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมมอบนโยบายให้กับหน่วยงานในสังกัด ภายใต้ “คมนาคมเพื่อโอกาสประเทศไทย” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

กรมทางหลวงชนบท เร่งติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนสาย ตก.4014 จ.ตาก หลังน้ำกัดเซาะเส้นทางขาด พร้อมระดมเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายสายทางหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลายใน จ.เชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

Skip to content