Menu
home
>>
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม
(28 ก.พ. 66) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม โดยมีนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม คณะผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) พร้อมคณะ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกองแผนงาน ชั้น 11
กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพฯ
ในการนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เน้นย้ำเรื่องการปลูกต้นไม้เพิ่ม 3 เท่า ได้ให้ทุกหน่วยที่มีข้อผูกพันกับ EIA (Environmental Impact Assessment) ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำไปไปปฏิบัติโดยให้มีการถ่ายภาพประกอบตั้งแต่การเริ่มดำเนินการจนกระทั่งแล้วเสร็จ พร้อมต้องดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอและดำเนินการให้เป็นไปตามผลการศึกษา EIA ทั้งนี้ได้ขอเชิญหัวหน้าหน่วยและผู้ที่เกี่ยวข้องไปร่วมตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566 และจังหวัดนครนายกและจังหวัดปราจีนบุรี ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content