Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะทำงานพัฒนา ปรับปรุง มาตรฐานงานทางหลวงท้องถิ่น ครั้งที่ 2
(22 ก.พ. 66) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) ประชุมคณะทำงานพัฒนา ปรับปรุง มาตรฐานงานทางหลวงท้องถิ่น ครั้งที่ 2 เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีมาตรฐานคู่มือปฏิบัติงานที่สามารถใช้ในการอ้างอิงและใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานก่อสร้าง บูรณะ บำรุงรักษาทางหลวงท้องถิ่นให้เป็นไปตามมาตรฐานและเทคนิควิชาการ พร้อมพิจารณามาตรฐานงานท้องหลวงท้องถิ่นที่จะปรับปรุงแก้ไข ในหมวดที่ 1 งานโครงสร้างและปฐพีวิศวกรรม โดยมีนายณรงค์ คู่บารมี ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการพัฒนาทางหลวงท้องถิ่น นายอาคม ตันติพงษ์อาภา วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักส่งเสริมการพัฒนาทางหลวงท้องถิ่น ผู้แทน สำนักก่อสร้างสะพาน สำนักกฎหมาย และสำนักสำรวจและออกแบบ เข้าร่วมประชุม และประชุมผ่าน Application ไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้มีนายทวีศักดิ์ ปานจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มติดตามและประเมินผลทางหลวงท้องถิ่น สำนักส่งเสริมการพัฒนาทางหลวงท้องถิ่น บรรยายสรุปผลการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม 2 สำนักสำรวจและออกแบบ ชั้น 6 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content