Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ร่วมลงพื้นที่กับคณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ติดตามความคืบหน้าโครงการสำคัญเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาด้านคมนาคมในพื้นที่ จ.สระบุรี
(17 ก.พ. 66) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์ 1 โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงมาบกะเบา – ชุมทางถนนจิระ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาด้านคมนาคมในพื้นที่จังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ โดยมีนายพลวรรธน์ เทียนชัยมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ มีนายวิทย์ วรวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 และผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดร่วมลงพื้นที่ดังกล่าวด้วย
สำหรับในส่วนของ ทช. มีโครงการในพื้นที่จังหวัดสระบุรีที่อยู่ระหว่างดำเนินการและได้รับงบประมาณปี 2566 จำนวน 31 โครงการ แบ่งเป็น งานก่อสร้างทางและสะพาน จำนวน 9 โครงการ งานบำรุงรักษาทางและสะพาน จำนวน 11 โครงการ และงานอำนวยความปลอดภัย จำนวน 11 โครงการ อาทิ โครงการบำรุงถนนทางหลวงชนบทสาย สบ.4005 แยก ทล. 2247 – บ้านวังม่วง อำเภอมวกเหล็ก, วังม่วง จังหวัดสระบุรี

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท เตรียมพร้อมรับมือผลกระทบจากระดับน้ำแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง และรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่

Skip to content