Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการพิจารณาร่างข้อกำหนดและขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษาดำเนินโครงการปรับปรุงยกระดับคุณภาพการให้บริการถนนราชพฤกษ์

(17 ก.พ. 66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ประชุมคณะกรรมการพิจารณาร่างข้อกำหนดและขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษาดำเนินโครงการปรับปรุงยกระดับคุณภาพ การให้บริการถนนราชพฤกษ์ เพื่อพัฒนาเมืองให้น่าอยู่และยั่งยืน สืบเนื่องมาจากลักษณะการขยายตัวของพื้นที่เขตเมือง ซึ่งขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ส่งผลให้ปริมาณการจราจรบนสายทางที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น นำมาซึ่งความต้องการที่จะศึกษาปรับปรุงยกระดับคุณภาพการให้บริการถนนราชพฤกษ์ เพื่อพัฒนาเมืองให้น่าอยู่และยั่งยืน โดยพื้นที่ศึกษาของโครงการครอบคลุมพื้นที่ ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข นบ.3021 ระยะทาง 41.20 กิโลเมตร กม. ที่ 0+000 ไปสิ้นสุดที่ กม. 41+200 (มีช่องจราจร 6-10 ช่องจราจร ระยะทางรวมทั้งสิ้นประมาณ 188.8 กม.)

โดยมี ผู้อำนวยการกลุ่มสำนักบำรุงทาง และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม บรรยายสรุปผลการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท เตรียมพร้อมรับมือผลกระทบจากระดับน้ำแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง และรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่

Skip to content