Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมผู้บริหารระดับสูง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
ทั้งนี้อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้ติดตามผลการดำเนินงานการเบิกจ่ายงบประมาณ และผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2566 พร้อมขอบคุณทุกหน่วยที่ช่วยกันเร่งรัดดำเนินการ และในส่วนที่ยังไม่เป็นไปตามแผน ขอให้ติดตามและเร่งดำเนินการให้ตรงกับแผนที่วางไว้ ในส่วนของแนวทางการบริหารหมวดบำรุงทางหลวงชนบท (หมวดเมือง) ได้มีการโอนภารกิจของหมวดบำรุงทางหลวงชนบท (หมวดเมือง) ให้ไปอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของส่วนปฏิบัติการแขวงทางหลวงชนบท ในการนี้ได้เน้นย้ำเรื่องการก่อสร้างทางและการก่อสร้างสะพาน พร้อมกำชับเรื่องของความปลอดภัยในการก่อสร้าง รวมไปถึงงานก่อสร้างของสำนักงานทางหลวงชนบทและแขวงทางหลวงชนบท ให้ดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด สำหรับงานที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่นั้น ให้เร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จ

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content