Menu
home
>>
สทช.11 จัดตังด่านชั่งน้ำหนักยานพาหนะเคลื่อนที่ถนนสาย นศ.3007 แยก ทล.401- บ้านน้ำตก ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
รูปประจำเรื่องมาตรฐาน

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นายพิสุทธิ์ สุทธิพูน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 มอบหมายให้ส่วนบูรณะ ลงพื้นที่ปฏิบัติงานจัดตั้งด่านชั่งน้ำหนักยานพาหนะเคลื่อนที่ถนนสาย นศ.3007 แยกทางหลวงหมายเลข 401-บ้านน้ำตก ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจสอบน้ำหนักของรถบรรทุกที่เกินมาตรฐานบนถนนสายดังกล่าว ตามมาตรการของกระทรวงคมนาคมและกรมทางหลวงชนบท เพื่อป้องกันการชำรุดของพื้นผิวจราจร ตาม พ.ร.บ.ทางหลวง พ.ศ.2535 มาตรา61 หากฝ่าฝืนจะมีโทษจำคุก หรือทั้งจำทั้งปรับ และอาจถูกริบรถบรรทุกที่ใช้ในการกระทำความผิดนั้นด้วย และนอกจากนี้ยังมีการตรวจตรารถบรรทุกไม่ให้มีเศษหิน ดิน ทราย ตกหล่นบนพื้นผิวจราจร ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนถนน เป็นการอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้แก่่ผู้ใช้ถนน

 

https://drive.google.com/file/d/1dosCyehQuPq_JxGp30359-5IAH_qtqPW/view?usp=sharing

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content