Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท เพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนและเพิ่มศักยภาพในการขนส่งผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่ชายแดนใต้ ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ก่อสร้างถนนสายบ้านปลายเหมือง – บ้านเขาจันทร์ อ.จะนะ จ.สงขลา เสร็จสมบูรณ์

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) ดำเนินการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบท สายบ้านปลายเหมือง หมู่ที่ 7 – บ้านเขาจันทร์ หมู่ที่ 10 ตำบลจะโหนง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ระยะทาง 1.135 กิโลเมตร เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรไป – มา ได้รับความสะดวกปลอดภัย ช่วยให้การขนส่งพืชผลผลิตทางการเกษตรเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่ง ทช.ได้ดำเนินการพัฒนาถนนสายดังกล่าวโดยได้ก่อสร้างถนนเป็นผิวคอนกรีตเสริมเหล็ก 2 ช่องจราจร กว้าง 6 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1 เมตร พร้อมติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง เครื่องหมายจราจร และระบบระบายน้ำ

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท รับมืออุทกภัยอย่างใกล้ชิด จัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการเปิดเส้นทางถนนสาย ตก.4007 จ.ตาก หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้อย่างสะดวกปลอดภัย

ขทช.นครศรีธรรมราช จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต งานบำรุงถนนสาย นศ.3098 แยกทางหลวงหมายเลข 403 – บ้านเขื่อนหก อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

Skip to content