Menu
home
>>
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้กำชับให้ทุกหน่วยติดตามสถานการณ์อุทกภัยในปัจจุบัน หากสถานการณ์คลี่คลายแล้ว ให้เตรียมการสำรวจและออกแบบ เพื่อดำเนินการขอรับงบกลางในการสนับสนุน ในส่วนของการเสนองบประมาณประจำปี พ.ศ. 2567 ให้ประสานมาทางกระทรวงคมนาคม เพื่อให้เป็นไปตามกรอบนโยบาย ยุทธศาสตร์ของประเทศ และตรวจสอบความพร้อมของโครงการให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่ผ่านมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ปลัดกระทรวงคมนาคมได้เน้นย้ำให้มีการเตรียมข้อมูลสำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยให้หัวหน้าหน่วยรวบรวมและชี้แจ้งประเด็นที่อยู่ในสาธารณะ ส่งให้กับกยผ. และสนข. ได้ดำเนินการต่อไป

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content