Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 จังหวัดสตูล เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 จังหวัดสตูล เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

(31 ธ.ค. 65) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ในพื้นที่ของแขวงทางหลวงชนบทสตูล เพื่อตรวจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกปลอดภัยแก่ประชาชนผู้ใช้เส้นทางหลวงชนบท โดยได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ โดยได้กล่าวขอบคุณในความเสียสละเวลาเพื่อบริการประชาชน และขอให้มีความอดทนและตั้งใจกับการทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมเฝ้าระวังเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาล เพื่อความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้มีนายชัยยุทธ เขียวจันทร์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 พร้อมนายวโรภาส แสงพายัพ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสตูล และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทสตูลให้การต้อนรับและรายงานการดำเนินงานในช่วงเทศกาลให้การต้อนรับ

ทั้งนี้วิศวกรใหญ่ฯ ได้เน้นย้ำในการให้บริการประชาชน และเตรียมความพร้อมในการเฝ้าระวังกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ภายใต้นโยบาย “ส่งพี่น้องฉลองปีใหม่ 2566 ถึงที่หมายทั้งไปและกลับอย่างปลอดภัย”

 

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content