จากนั้นรองอธิบดีฯ ได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของศูนย์ราชการสะดวก (GECC : Government Easy Contact Center) พร้อมแนะแนวทางในการปฏิบัติงานเพื่อให้ตอบโจทย์การให้บริการและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการให้มากที่สุด จากนั้น ได้ไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของศูนย์บริหารข้อมูลข่าวสารและเรื่องราวร้องทุกข์สายด่วน 1146 DRR CONTACT CENTER พร้อมทั้งได้กำชับให้เตรียมความพร้อมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2568 นี้ เพื่อให้การให้ข้อมูลในการเดินทางหรือการรับเรื่องแจ้งเหตุจากประชาชนในช่วงเทศกาลเป็นไปด้วยความรวดเร็วและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้มีนางสาววิภา ธัญญเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักบริหารกลาง เป็นผู้นำเยี่ยมชมและรายงานการปฏิบัติงานในภาพรวม ณ กรมทางหลวงชนบท บางเขน กรุงเทพฯ
