Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เป็นประธานในงาน “วันเกียรติยศ ชาว ทช. ปี 2567” พร้อมมอบโล่แก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567

(20 ก.ย. 67) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เป็นประธานในงาน “วันเกียรติยศ ชาว ทช. ปี 67” พร้อมมอบโล่เกียรติยศที่ระลึกให้แก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 ทั้งนี้ อธิบดีฯ ได้กล่าวขอบคุณผู้เกษียณที่ทุ่มเทเสียสละกำลังกายกำลังใจกำลังสติปัญญาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่มาตลอดอายุราชการ และได้นำความรู้ความสามารถมาร่วมสร้างผลงานของกรมจนเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งมีนายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) นายสำราญ สวัสดิ์พูน วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) และ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ที่เกษียณอายุราชการ เข้าร่วมพิธี โดยมีนายลิขิต ทิฐิธรรมเจริญ รักษาการวิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านควบคุมการก่อสร้าง) เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมธารสิทธิ์พงษ์ กรมทางหลวงชนบท บางเขน กรุงเทพฯ

อื่นๆ

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกำชับเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง และเร่งรัดการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทางที่ขาด หลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และอำนวยความปลอดภัยให้กับประชาชน

Skip to content