Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมกิจกรรม “คมนาคมร้อยดวงใจ เทิดไท้องค์ราชัน” ของกระทรวงคมนาคม เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณลานริมน้ำอาคาร OB ท่าเรือกรุงเทพ
(24 ก.ค. 67) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในกิจกรรม “คมนาคมร้อยดวงใจ เทิดไท้องค์ราชัน” ของกระทรวงคมนาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงและหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ จำนวน 515 คน เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในวาระมหามงคลนี้ด้วย ณ บริเวณลานริมน้ำอาคาร OB ท่าเรือกรุงเทพ
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ข้าราชการและพนักงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมทั้ง 22 หน่วยงาน ได้พร้อมใจกันจัดทำโครงการ “คมนาคมร้อยดวงใจ เทิดไท้องค์ราชัน” ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน โดยได้มอบธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติให้กับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ประกาศเจตจำนงการบรรลุเป้าหมาย
ในการบริจาคโลหิตร่วมกันของบุคลากรกระทรวงฯ รวมทั้งสิ้น 2 ล้านซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล
แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และมอบทุนการศึกษา จำนวน 172 ทุน ให้กับนักเรียนในโรงเรียนบริเวณ
รอบท่าเรือกรุงเทพ เพื่อเพิ่มโอกาสและสร้างขวัญกำลังใจให้กับเยาวชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสร้าง
และพัฒนาสังคม รวมถึงประเทศชาติที่ยั่งยืนในอนาคตต่อไป

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท รายงานสถานการณ์อุทกภัย สัญจรผ่านไม่ได้ 2 สายทาง พร้อมติดตั้งป้ายเตือน และเร่งเข้าฟื้นฟูสายทางหลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรด้วยความปลอดภัย

Skip to content