Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมผู้บริหารระดับสูง ครั้งที่ 52567 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารระดับสูงกรมทางหลวงชนบทและคณะกรรมการติดตามผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5 ซึ่งมีผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการสำนักในส่วนกลาง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมธารสิทธิ์พงษ์ กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพฯ โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1-18 ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบททั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Zoom Cloud Meeting)

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้ติดตามภาพรวมผลการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2567 ติดตามผลการดำเนินงานตามภารกิจของกรมในภาพรวม พร้อมทั้งได้แนะแนวทางหลักการปฏิบัติงาน การแก้ไขการดำเนินงานให้ทุกหน่วยปฏิบัติงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งหากเกิดปัญหาในส่วนใดให้เร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ผลสัมฤทธิ์ของงานออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการทำงานให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ให้งานเป็นไปตามแผนและเป็นไปตามมาตรฐานของกรมต่อไป

อื่นๆ

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสายเชื่อมศูนย์ซ่อมอากาศยาน – ศูนย์กลางการค้าส่งชายแดน บริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 – ถนนเชื่อม ทล.212 อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม

กรมทางหลวงชนบท ร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 “72 พรรษา ทศมราชัน”

Skip to content