Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างถนนสายแยก ทล.3452 – สี่แยกบ้านสร้าง (ตอนที่ 1) อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างถนนสายแยก ทล.3452 – สี่แยกบ้านสร้าง (ตอนที่ 1) อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

นายสำราญ สวัสดิ์พูน วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) พร้อมคณะ ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างถนนสายแยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3452 – สี่แยกบ้านสร้าง (ตอนที่ 1) อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี มีจุดเริ่มต้นเชื่อมกับทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3452 บริเวณ กม.ที่ 0+000 แยกทางหลวงชนบทสาย ปจ.4025 ถึง กม.ที่ 7+200 บริเวณช่วงแยก ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 319 ตำบลบางเดชะ ระยะทางรวม 7.200 กิโลเมตร ปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 90 โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2567 สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีนายณัฐปคัลภ์ อินสมตัว วิศวกรโยธาปฏิบัติการ สำนักก่อสร้างทาง นำลงพื้นที่และรายงานผลการดำเนินงาน ณ จังหวัดปราจีนบุรี

เมื่อโครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จจะทำให้ประชาชนสามารถเดินทางและขนส่งสินค้าจาก อำเภอบ้านสร้าง อำเภอเมืองปราจีนบุรี ไปสู่ อำเภอศรีมหาโพธิ อำเภอประจันตคาม และอำเภอพนมสารคาม ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจการขนส่งสู่อินโดจีนทางประเทศกัมพูชา บรรเทาปัญหาการจราจร และรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดปราจีนบุรี

ในการนี้วิศวกรใหญ่ฯ ได้กำชับในเรื่องความปลอดภัยในระหว่างการก่อสร้างให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรมทางหลวงชนบท เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้เส้นทางได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทาง

อื่นๆ

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสายเชื่อมศูนย์ซ่อมอากาศยาน – ศูนย์กลางการค้าส่งชายแดน บริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 – ถนนเชื่อม ทล.212 อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม

กรมทางหลวงชนบท ร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 “72 พรรษา ทศมราชัน”

Skip to content