Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมตรวจติดตามการดำเนินงานโครงการก่อสร้างถนนสาย สป.4002 แยก ทล.3344 – บ้านบางพลีใหญ่ อ.เมือง, บางพลี จ.สมุทรปราการ
(17 ม.ค.67) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) และคณะ ลงพื้นที่ประชุมตรวจติดตามการดำเนินงานโครงการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย สป.4002 แยก ทล.3344 – บ้านบางพลีใหญ่ อำเภอเมือง, บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยรองอธิบดีฯ ได้แนะแนวทางในการปฏิบัติงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กรมกำหนดไว้ และให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ เมื่อโครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยพัฒนาระบบโครงข่ายคมนาคมขนส่งให้มีประสิทธิภาพ รองรับปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่บริเวณเมือง รวมถึงรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายอิสระชนม์ คงช่วย ผู้อำนวยการกลุ่มงานทางสนับสนุนการขนส่ง นายบุญเลิศ รัศมี นายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักก่อสร้างทาง สรุปผลการดำเนินงาน ณ จังหวัดสมุทรปราการ

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท บำรุงถนนสาย ปท.3035 จังหวัดปทุมธานี เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายสายทาง สนับสนุนการขนส่งสินค้าทางการเกษตร พัฒนาระบบการคมนาคมในพื้นที่อย่างสมบูรณ์

Skip to content