Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท นำเจ้าหน้าที่ติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทาง นธ.4006 จ.นราธิวาส หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เร่งบรรเทาความเดือดร้อนในการเดินทางให้กับประชาชนในพื้นที่ ปัจจุบันสามารถสัญจรผ่านได้แล้ว
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) ร่วมกับแขวงทางหลวงชนบทนราธิวาส เร่งดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์ บนถนนทางหลวงชนบทสาย นธ.4006 แยกทางหลวงหมายเลข 4060 – บ้านบริจ๊ะ อำเภอศรีสาคร, รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส บริเวณ กม.ที่ 5+800 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากอุทกภัยส่งผลให้คอสะพานชำรุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ปัจจุบันได้ดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จ ประชาชนสามารถใช้สัญจรผ่านได้ชั่วคราวแล้ว โดยหากสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทช.จะเร่งดำเนินการตรวจสอบโครงสร้างและซ่อมแซมให้สามารถใช้งานได้ในระยะยาว เพื่อความสะดวกปลอดภัยในการสัญจรของประชาชนต่อไป
ทั้งนี้ ทช.ได้ติดตั้งป้ายเตือน ป้ายแนะนำเส้นทาง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและติดตามเฝ้าระวังสายทางที่ได้รับผลกระทบอย่างใกล้ชิด ประชาชนโปรดสังเกตป้ายเตือนและโปรดขับขี่ด้วยความระมัดระวัง หากเกิดเหตอุทกภัยบริเวณสายทาง สามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

Skip to content