Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ซ่อมฟื้นฟูถนนสาย อน.3002 จ.อุทัยธานี ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เสร็จสมบูรณ์ พร้อมสนับสนุนการคมนาคมให้มีมาตรฐานความปลอดภัย ลดเวลาการเดินทางให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไป – มา ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8 (นครสวรรค์) ดำเนินโครงการซ่อมฟื้นฟูทางหลวงชนบทอันเนื่องจากเหตุภัยพิบัติบนถนนสาย อน.3002 แยก ทล.333 – บ้านปากกะบาด ตำบลหาดทนง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต โดยวิธี Pavement In – Place Recycling เป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่ กม.ที่ 1+550 ถึง 2+800 ช่วงที่ 2 กม.ที่ 3+908 ถึง 4+302 ช่วงที่ 3 กม.ที่ 4+985 ถึง 7+000 ขนาดผิวทางกว้าง 7 เมตร ไหล่ทางข้างละ 1.5 เมตร และก่อสร้าง Concrete Slope Protection รวมระยะทางดำเนินการ 3.659 กิโลเมตร ปัจจุบันดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทั้งนี้ เพื่อป้องกันความเสียหายจากอุทกภัยในระยะยาวและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้เดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นเส้นทางลัด – ทางเลี่ยงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

Skip to content