Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ก่อสร้างถนนสาย นธ.4013 จ.นราธิวาส เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางบนโครงข่ายชายแดนภาคใต้ พร้อมบรรเทาความเดือดร้อนและสนับสนุนการขนส่งผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างสะดวกปลอดภัยในทุกฤดู

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) ดำเนินการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย นธ.4013 – บ้านน้ำหอม ตำบลศรีบรรพต อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตขนาด 2 ช่องจราจร ผิวจราจรกว้าง 6 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1.5 เมตร พร้อมติดตั้งเครื่องหมายจราจรและสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 0+000 ถึง กม.ที่ 3+000 ระยะทางรวม 3 กิโลเมตร ซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นเส้นทางเชื่อมต่อถนนสายหลัก และเป็นเส้นทางการขนส่งผลผลิตทางการเกษตร มีปริมาณการจราจร 590 คัน/วัน โดยถนนเดิมเป็นถนนลูกรัง ประชาชนเดินทางสัญจรด้วยความยากลำบากในช่วงฤดูฝน และในช่วงฤดูร้อนถนนจะมีฝุ่นละอองจำนวนมาก ส่งผลให้ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง ทช.จึงดำเนินโครงการดังกล่าว ทั้งนี้ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเดินทางให้สะดวกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนการคมนาคมขนส่งผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

Skip to content