Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ซ่อมสร้างถนนสาย ขก.4020 จ.ขอนแก่น คืบหน้า 53 % คาดว่าแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2567 มุ่งเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัยในทุกฤดูกาล

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) ซ่อมสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย ขก.4020 แยก ทล.2440 – บ้านนาเชือก (ตอนขอนแก่น) ตำบลดอนดู่ อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้ดำเนินการซ่อมสร้างผิวทางแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ขนาด 2 ช่องจราจร กว้าง 7 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1 – 2.5 เมตร รวมระยะทางก่อสร้าง 11.215 กิโลเมตร ซึ่งปัจจุบันโครงการดังกล่าวมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 53 คาดว่าก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2567 ทั้งนี้ เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จจะช่วยยกระดับการเดินทางของประชาชนที่สัญจรไป – มา และช่วยให้เกษตรกรที่ขนส่งผลผลิตทางการเกษตรได้รับความสะดวกปลอดภัยในทุกฤดูกาล รวมถึงเป็นการป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนนได้อีกด้วย

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content