Menu
home
>>
สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 (สระบุรี) ได้ร่วมพูดคุยกับตัวแทนประชาชนในพื้นที่ที่อยู่อาศัยในชุมชน ถนนสาย สบ.4011 แยกทางหลวงหมายเลข 3222 – บ้านเขาเกตุ อำเภอแก่งคอย,เมือง จังหวัดสระบุรี

สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 (สระบุรี) ได้ร่วมพูดคุยกับตัวแทนประชาชนในพื้นที่ที่อยู่อาศัยในเขตชุมชน ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมี นายวิทย์ วรวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 2 มอบหมายให้นางสาวพิทธะญา แก้วเขียว ตำแหน่ง วิศวกรโยธา พร. ประสานงานและพูดคุยในการมีส่วนร่วมภาคประชาชนโครงการปรับปรุงเรขาคณิตของทาง ถนนสาย สบ.4011 แยกทางหลวงหมายเลข 3222 – บ้านเขาเกตุ อำเภอ แก่งคอย,เมือง จังหวัดสระบุรี ระยะทาง 3.009 กิโลเมตร โดยดำเนินการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต (วิธี Hot Mix In – Plant Recycling) และขยายไหล่ทาง ช่วงดำเนินการก่อสร้างกม.ที่ 8+300 ถึง กม.ที่ 11+309

-เอกสารแนบ-

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

กรมทางหลวงชนบท เตรียมพร้อมรับมือผลกระทบจากระดับน้ำแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง และรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่

กรมทางหลวงชนบท เร่งติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนสาย ตก.4014 จ.ตาก หลังน้ำกัดเซาะเส้นทางขาด พร้อมระดมเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายสายทางหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลายใน จ.เชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

Skip to content