Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการฟื้นฟูถนนสาย อย.3049 จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้การดำเนินงานสอดคล้องกับความต้องการและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 (ปทุมธานี) จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน และบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย (MOU) ระหว่างกรมทางหลวงชนบท ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน โครงการฟื้นฟูทางหลวงชนบท อันเนื่องมาจากเหตุภัยพิบัติถนนทางหลวงชนบทสาย อย.3049 แยก ทล.340 – บ้านบางตาเถร อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนกันยายน 2566 ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 77.875 ล้านบาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจก่อนเริ่มดำเนินการก่อสร้างและให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ตามนโยบายของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
โดยในที่ประชุมได้มีการนำเสนอความเป็นมา ลักษณะโครงการ ขั้นตอนการดำเนินงาน พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะ รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแสดงความคิดเห็น ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหลักชัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีนายวิชา ดาวแจ่ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหลักชัย เป็นประธานในการประชุม และในส่วนของ ทช. มีนายกฤษฎิ์ เมลืองนนท์ ผู้อำนวยการส่วนบูรณะ นายศิริพจน์ กาญจนารักษ์ ผู้อำนวยการหมวดบำรุงทางหลวงชนบทเสนา และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

90 − 85 =

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระดับภาค เพิ่มศักยภาพการเดินทางเข้าสู่ชายฝั่งทะเลสาบสงขลาให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสัญจรได้อย่างสะดวกรวดเร็วปลอดภัย สร้างถนนสาย สข.4009 จ.สงขลา กว่า 10 กิโลเมตร เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้ประชาชนได้ใช้สัญจรอย่างเต็มประสิทธิภาพ

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานบำรุงถนนสาย มส.3008 จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ให้ดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางให้มากที่สุด

Skip to content