Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก ป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ลดปัญหามลภาวะทางอากาศ ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเข้มค่าควันดำจากเครื่องจักรกลและยานพาหนะ ณ แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี

กรมทางหลวงชนบท ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก ป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ลดปัญหามลภาวะทางอากาศ ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเข้มค่าควันดำจากเครื่องจักรกลและยานพาหนะ ณ แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี และหมวดบำรุงทางหลวงชนบทในสังกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี ในการเข้าตรวจเช็คค่าควันดำจากท่อไอเสียของเครื่องจักรและยานพาหนะของหน่วยงาน เพื่อตรวจหาค่าไอเสีย ฝุ่นละออง หรือ PM 2.5 ที่เกินกว่ามาตรฐานกำหนด ณ แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้เน้นย้ำในเรื่องการตรวจสอบสภาพเครื่องจักรให้อยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน ห้ามใช้เครื่องจักรที่ก่อให้เกิดเขม่าควันดำ งดใช้น้ำมันเครื่องที่ใช้แล้วกับเครื่องจักร และให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามกำหนด เลือกใช้เกรดน้ำมันให้เหมาะสมตามมาตรฐาน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท รับมืออุทกภัยอย่างใกล้ชิด จัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการเปิดเส้นทางถนนสาย ตก.4007 จ.ตาก หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้อย่างสะดวกปลอดภัย

ขทช.นครศรีธรรมราช จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต งานบำรุงถนนสาย นศ.3098 แยกทางหลวงหมายเลข 403 – บ้านเขื่อนหก อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

Skip to content