Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “นักบริหารระดับกลางกระทรวงคมนาคม (นบก.คค.)”รุ่นที่ 18
(16 ม.ค.66) นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “นักบริหารระดับกลางกระทรวงคมนาคม (นบก.คค.)” รุ่นที่ 18 สำหรับการจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมของข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดให้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งนักบริหารอย่างมืออาชีพ มีภาวะผู้นำ มีความเข้าใจในแนวนโยบายของกระทรวงฯ มีมุมมองที่ทันสมัย สามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรต่างหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการปฏิบัติงานของกระทรวงฯ และประเทศชาติต่อไป
ทั้งนี้ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมในพิธี ณ อาคารสโมสรและหอประชุมกระทรวงคมนาคม

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content